เคล็ดลับผิวใส ไม่ยากอย่างที่คิด

การมีผิวหน้าใสและมีสุขภาพผิวที่ดี เคยเห็นหนูตัวชี้วัดที่บอกให้รู้ว่าเราใส่ใจสุขภาพผิวและสุขภาพกายของเรามากแค่ไหน ยิ่งเป็นคนสมัยนี้ที่มีความบ้างานและ ต้องเจอกับมลภาวะมากมาย หลายๆคนจึงละเลยการดูแลพี่อุ๊ทำให้สุขภาพผิวแย่ลง จากเมื่อก่อนที่เคยผิวขาวใสเหมือนกับดาราหนังx แต่เดี๋ยวนี้มีแต่ริ้วรอยและฝ้า กว่าจะรักษาให้หายหรือฟื้นฟูผิวก็คงใช้เวลานานพอสมควร วิธีแก้ไขที่รวดเร็วคือการทำเลเซอร์ แต่ก็ใช้เงินและต้องใช้เวลาในการฟื้นฟู ผลลัพธ์ที่ออกมามันดีเกินคาดแต่แน่นอนว่าคงไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเข้าถึงการรักษานี้ได้

วันนี้เราจะมีเคล็ดลับดีๆในการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวให้กลับมาใส เนียนนุ่ม จนหลายๆคนคิดว่าคุณเป็นดาราหนังx เพราะสุขภาพผิวดีจะส่งผลให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้นด้วย ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าวิธีการในการบำรุงผิวให้ขาวใสและสุขภาพดีต้องทำอย่างไรบ้าง

ประการแรก ควรพิถีพิถันกับการทำความสะอาดผิวพรรณรวมไปถึงใบหน้าของเพื่อนๆเพราะใบหน้าของเพื่อนนะคะจะมีความสวยได้ก็ต่อเมื่อใบหน้าของเพื่อนนั้นมีความสะอาดนั่นเองดังนั้นนะคะเพื่อนๆควรที่จะใส่ใจและพิถีพิถันขณะล้างหน้าเพื่อนๆนะคะควรที่จะหาผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเพื่อนเองเพื่อให้ความมันหรือสิวบนใบหน้าลดลง

ประการที่สองในสภาวะอากาศตอนนี้เพื่อนๆไม่สมควรที่จะหลีกเลี่ยงการทาครีมกันแดดค่ะไม่ว่าเพื่อนๆนะคะจะออกไปข้างนอกหรืออยู่ภายในบ้านสิ่งที่เพื่อนๆควรทำเลยก็คือทาครีมกันแดดบริเวณผิวพรรณร่างกายและใบหน้าอยากเป็นประจำเพราะแบบในสมัยนี้นะคะสามารถทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นมีความไหม้เกรียมได้เลยดังนั้นนะคะเพื่อนๆควรที่จะทาครีมกันแดดอย่างเป็นประจำอย่างน้อยมันก็สามารถช่วยให้เบาลงได้ค่ะ บางคนถึงแม้ไม่ออกแดดแต่ก็ต้องเจอกับแสง UV จากหน้าจอ ถึงแม้เราจะนอนดูหนังxอยู่ที่บ้านแต่แสงจากหน้าจอก็ทำลายผิวได้เหมือนกัน

ประการที่สาม ควรออกกำลังกายอยากเป็นประจำกการออกกำลังกายไม่ได้มีส่วนช่วยในเรื่องเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกายเพียงอย่างเดียวแต่ยังช่วยในเรื่องปรับสมดุลภายในร่างกายให้ผิวพรรณของเพื่อนๆมันกลับมาขาวสวยเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นเพราะการออกกำลังกายนะคะจะมีส่วนช่วยในเรื่องขับของเสียที่อยู่ภายในร่างกายออกมา เหมือนเวลาที่เราเปิดหนังxดูแล้วช่วยตัวเองมันก็คืออีกหนึ่งวิธีการในการขับของเสียออกมากับเหงื่อ