ลักหลับสาวสวยรุ่นพี่

เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา มันขาวเหมือนดาราpornhubครับ เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก็ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน คงจะรีบกลับไปดูpornhubกันแน่ๆ แต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป

วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ่มกว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก็เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน ใหญ่นอนอัดๆกันก็ได้พี่ผมก็บอกอืมแล้วผมก็นอนอยู่บนเตียงพอพี่ผมอาบน้ำเสร็จ พี่มายก็เขาไปอาบน้ำเอาผ้าคุณหนูเข้าไปด้วยแต่พอออกมาผมก็เหล่ๆตาดูแต่ เหตุการไม่หน้าคลาดผันเกิดขึ้นครับผ้าคุณหนูพี่มายหลุดพี่เขาก็หันมามอง แต่ไม่ตกใจอาไรเพราะว่าเค้านึกว่าหลับหมดแล้วมั้งพอพี่มายเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเค้าก็มานอน ในใจผมได้แต่คิดถึงpornhubที่ดูมาเพราะตอนนี้ผมแทบจะคุมสติไม่อยู่

ตั้งแต่1ทุ่มถึงห้าทุ่มนั้นและผมก็ ค่อยๆจับนมพี่มายเบาๆมันนุ่มมือดีจังผมก็ค่อยๆถอดเสื้อขึ้นเบาๆทีละนิด ละนิด จนไปอยู่เลยเสื้อในผมก็ค่อยๆ ถลกเสื้อในขึ้นใจเห็นหัวนมเพราะห้องเปิดไฟหรี่จนเห็นหัวนมสีออกชมพูๆ แต่ไม่ชมพูมากผมก็ค่อยๆบีบอีกมันใหญ่มากครับทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวผมก็ ค่อยๆดูดนมพี่มายเบาเบาพี่มายก็ครางออกมาผมก็ดูดไปจนเบื่อ ผมก็ คอยๆเอาควยยัดไปที่ละนิดละนิดกลัวว่าพี่มายจะตื่นแล้วผมก็ยัดไปทีเดียวเลยทำ ให้พี่เค้าสะดุ้งอย่างแรง แล้วผมก็ค่อยๆขยับตัวแล้วตอนนี้จากเบาไปแรงแล้วก็เรียกมายๆ ๆ ๆเพราะว่าของพี่เค้ารัดมากทำให้ผมจะแตกอยู่แล้วแต่ผมไม่ยอมให้แตกง่ายๆหลอก เพราะว่าของดีมีแค่ครั้งเดียวผมก็คิดในใจแล้วผมก็จับพี่เค้านอนตะแคงแบบในpornhubแล้วก็จับขาไปข้างหน้าแล้วก็ค่อยๆเอาเหมือนท่าหมาแต่นอนตะแคงเอาผมก็เอาไปอยู่ เกือบ3นาทีพี่เค้าก็ครางออก มา โอ้ย วี้ด ไม่ไหวแล้ว โอ้ยผมก็จับพี่เค้านอนอีกหงายอีกครั้งแล้วก็ยัดเข้าไปแต่คราวนี้รวบตัวพี่ เค้าขึ้นมาเหมือนกับให้เค้าขึ้นให้แต่เอาต้องกระเด้าเองผมก็ขยับไปอยู่ผัก ใหญ่พี่เค้าก็ร้องอีกคราวนี้ผมก็รีบซอยใหญ่จนแตกในผมก็จับพี่เค้านอนลง แล้วก็เลียน้ำเงี่ยนของผมออกแต่ไม่ค่อยมีเลยเพราะว่ามันไม่ค่อยออกมาเพราะหี พี่เค้ามันยังฟิต