วิธีที่จะทำตัวให้เขาหลงรักในตัวคุณ

คนเรามีเสน่ห์ในตัวตัวเองที่ไม่เหมือนใครอยู่แล้ว ความน่ารัก สดใส ร่าเริงและรอยยิ้มของคุณมันอาาจจะทำให้ใครหลายคนหลงรักในตัวคุณก็ได้ ถ้าเกิดเขาตกหลุมรักคุณขึ้นมานั้นก็แปลว่าคุณถูกใจเขาจริงๆ และเขาอยากที่จะทำความรู้จักกับคุณ ซึ่งถ้าคุณและเขาได้สานความสัมพันธ์กันถึงขั้นเหมือนหนัง18+ล่ะก็มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว เพราะเขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนพิเศษในชีวิตของเขานั้นเองตามหนัง18+ต่างๆที่เคยดูตามเว็บหนัง18+ หรือตามหนัง18+ทั่วๆไปที่สาวๆในหนัง18+มักจะมีหน้าตาที่ไว้ดึงดูดอีกฝ่าย ความสวย เซ็ก และลีลาที่เร้าใจนั้นก็เป็นส่วนที่จะช่วยยึดคู่ของคุณเอาไว้กับคุณได้ งั้นเรามาดูกันว่าวิธีไหนบ้างที่จะทำให้ผู้ชายหลงคุณ

วิธีแรก เป็นฝ่ายรับมากกว่ารุก ทำตัวเป็นนเหมือนเด็กน้อยไร้เดียงสา แต่รู้ทันเกมส์ของอีกฝ่ายตลอด เพราะผู้ชายเกือบทุกคนชอบผู้หญิงแนวน่ารัก ใสๆ ไม่ใช่เป็นฝ่ายรุกจนเขากลัวเพราะเขาแอบมอง แอบชอบคุณอยู่ แค่คุณเล่นหูเล่นตาสักนิดแค่นั้นเขาก็เข้ามาหาคุณอย่างง่ายยดาย

วิธีที่สอง ปากหวาน ใช้ปากให้เป็นไม่ใช่เก่งแต่อมทำเสียวอย่างเดียว ก่อนที่จะสานความสัมพันธ์กันนั้นต้องเริ่มเปิดใจกันทำความเข้าใจนิสัยใจคอของกันและกันก่อนทุกคู่ พอเขาเริ่มเป็นฝ่ายเข้ามาพูดคุยกับคุณให้คุณคิดเสมอว่าต้องเป็นผู้หญิงปากหวาน น่ารัก ยิ้มให้เก่งเข้าไว้ เพราะเขาจะมองว่าคุณมีเสน่ห์ น่าค้นหา และทำให้คุณดูน่าหลงใหลมากขึ้น

วิธีต่อมา เล่นตัวสักหน่อย ไม่ใช่คนง่ายๆที่ใครๆก็เข้ามาหา เข้ามาเอาด้วยได้ตลอด ต้องเห็นคุณค่าในตัวเองเล่นตัวบ้างคุณดูยากมากขึ้นเพื่อที่คุณจะได้ดูความพยายามขอเข้าแต่ก็อย่าเล่นตัวจนเกินไปเพราะว่ามันจะดูน่าเบื่อ และอย่าลืมรางวัลของคนเก่ง เพราะมันจะเป็นมุมมองที่น่ารักที่เขามองว่าคุณน่ารักอีกด้วย

วิธีที่สี่ แสดงฝีมือการทำอาหาร อยากจะกินมื้อค่ำด้วยกัน แบบโรแมนติกก็ต้องแสดงฝีมือบ้านแม่ครัวให้เขาติดใจรสมือของคุณให้ได้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบกินข้าวที่บ้านมากกว่า การออกไปกินข้างนอกและเข้าจะรู้ว่าคุณสำคัญกับเขาและเหมาะที่จะมาเป็นแม่บ้านให้เขานั้นเอง

วิธีสุดท้าย อย่าลืมเรื่องบนเตียง ทุกคนก็อยากมีอะไรกับคู่ของตัวเองแค่คนเดียถ้าคุณมีเทคนิคมัดใจเขาให้อยู่หมัดล่ะก็ยิ่งทำให้เขาไม่หนีคุณไปไหนแน่นอน เทคนิคง่ายๆทั่วไปก็หาดูได้ตามหนัง18+ต่างๆ ลองดูศึกษาและนำมาใช้ รับรองได้ว่าเขาติดใจคุณและหลงคุณอย่างแน่นอน