เลือกครีมอาบน้ำที่ทำให้คุณเซ็กซี่

สิ่งที่เร้าอารมณ์และทำให้ผู้ชายอยากเข้าใกล้ผู้หญิงมากที่สุด ก็คือสัมผัสและกลิ่น การที่คุณได้ลูบไล้กับผิวที่นวลเนียน พร้อมกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งทำให้ฝ่ายชายคิดถึงจนต้องขอมาเจอเราบ่อยๆ และลืมที่จะเปิดหนังโป๊ฝรั่งก่อนนอนเลยก็ได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการเลือกครีมอาบน้ำ หรือสบู่เหลวสำหรับเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณ
1. เลือกแบบอ่อนโยน ผิวของสาวๆมีความบอบบางเป็นอย่างมาก ถ้าเกิดว่าเราเลือกครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของเคมีมากเกินไป อาจจะทำให้เกิดการแพ้ และผื่นคันตามมา ผิวสวยๆก็อาจจะกลายเป็นผิวเสีย แถมยังรักษายากมาก ต้องใช้เวลา ทั้งการรักษารอยและการฟื้นฟูผิว เคล็ดลับจากดาราหนังโป๊ฝรั่งอีกอย่างคือ ไม่ควรใช้แบบที่ผสมน้ำหอม เพราะผิวจะแพ้ง่าย และกลิ่นตีกับน้ำหอมของเรา
2. กลิ่นไม่แรงจนเกินไป สมัยนี้ครีมอาบน้ำจะมีการแต่งกลิ่น หรือเพิ่มสัมผัสด้านกลิ่นที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น เพราะการใช้น้ำหอมสังเคราะห์อาจจะส่งกลิ่นที่แรงเกินไป และอาจจะไม่ถูกจมูกบางคนด้วย กลิ่นที่ควรเลือกและเหมาะกับผู้หญิง คือกลิ่นดอกไม้ หรือเป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหย นางเอกหนังโป๊ฝรั่งหลายคนเลือกใช้เพราะนอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ ยังทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย แถมเวลาที่ใช้ล้างน้องสาวก็สามารถลดกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกหนึ่งทาง
3. วิตามินและเอสเซนส์ นี่คือจุดสำคัญที่จะทำให้ผิวของสาวๆเปล่งประกาย และดูใสสุขภาพดี วิตามินที่ควรผสมอยู่ในครีมอาบน้ำส่วนใหญ่คือ วิตามินซี วิตามินอี ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นและการกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวไม่แห้ง นอกจากนี้ เอสเซนส์ยังเป็นตัวช่วยบำรุงให้ผิวนุ่นเนียน มอบสัมผัสราวกับกำมะหยี่ ให้ผิวของคุณนุ่มกว่าที่เคย ใครที่ไม่รู้จะเลือกอย่างไร ลองอ่านที่ขวดดีๆค่ะ เน้นวิตามินอีและเอสเซนส์
4. ผสมน้ำมันธรรมชาติ เพราะผิวของคุณต้องการการดูแลที่ล้ำลึก การอาบน้ำจึงต้องครบทั้งทำความสะอาด และช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติจะเป็นตัวช่วยให้ผิวไม่แห้ง ยิ่งช่วงฤดูหนาวก็จำเป็นมากๆ เพราะผิวจะแห้งง่าย แม้แต่หนังโป๊ฝรั่งที่มีฉากอาบน้ำก็ยังเลือกแบบนี้ผสมน้ำมันธรรมชาติ
5. ไม่มีซิลิโคนและพาราเบน นี่คือสารอันตรายที่จะทำร้ายผิวของสาวๆ ซิลิโคนนี้จะมาเกาะสะสมที่ชั้นผิว ทำให้ผิวร่อน ส่วนพาราเบน จะทำให้เกิดการระคายเคืองทั้งที่ผิวและบริเวณเนื้อเยื่ออ่อน ถ้าคุณใช้ครีมอาบน้ำล้างของลับแล้วมีอาการคันแปลกๆ นั่นแสดงว่าคุณเจอครีมอาบน้ำที่ผสมพาราเบนเข้าให้แล้วล่ะ ทิ้งแล้วเลือกแบบที่ไม่มีซิลิโคน และปราศจากพาราเบนเถอะค่ะ