หนุ่มอเมริกาอาชีพไหนที่สาวๆให้ความสนใจมากที่สุด

ผู้ชายฝรั่ง หรือหนุ่มๆชาวต่างชาติ คืออีกหนึ่งเป้าหมายที่สาวไทยรู้สึกสนใจ อยากจะได้เขามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่การจะพบกับใครสักคนมันไม่ง่ายขนาดนั้น คุณจะต้องพบกับโอกาส อยู่ในสถานที่ที่บรรยากาศเป็นใจ และยังต้องมีความพร้อมที่จะย้ายไปอยู่กับเขาที่ต่างประเทศ แถมการปรับตัวก็อาจจะต้องใช้เวลานาน ก่อนที่จะฝันไปถึงจุดนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวไทยชอบผู้ชายอเมริกันอาชีพไหน
1. พนักงานดับเพลิง ถ้าคุณคิดว่าพนักงานดับเพลิงของไทยดูบ้านๆ เมื่อได้เจอของฝั่งอเมริกา คุณจะตกใจอย่างแน่นอน เพราะพนักงานดับเพลิงของเขามีทั้งหุ่นหมี หล่อล่ำ บางคนทำอาชีพเสริมเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว กล้ามโตๆกับหุ่นฟิต เห็นเมื่อไหร่ก็อยากจะชวนไปขอเย็ดแบบหนังโป๊เลยล่ะ อีกอย่างคือพนักงานดับเพลิงถือเป็นอาชีพที่มีรายได้สูง แถมมีเงินบำนาญให้ด้วย ไม่ต่างจากอาชีพข้าราชการเลย
2. ตำรวจนักสืบ ตำรวจของอเมริกาแบ่งการทำงานชัดเจนเลยค่ะ เพราะมีทั้งตำรวจนั่งโต๊ะ ตำรวจสายตรวจ และตำรวจนักสืบ ส่วนระดับสูงขึ้นไปมีสายบริหารอยู่เยอะเหมือนกัน แต่ที่สาวไทยสนใจก็คือตำรวจสายสืบ ที่เราเห็นจากในซีรี่ส์ สายสืบฝรั่งเขาช่างเท่ห์และดูดี ดูมีไหวพริบและความฉลาด ซึ่งจุดนี้ต้องยอมรับจริงๆ เพราะตำรวจนักสืบจะต้องทำงานเป็นสายตรวจก่อนอย่างน้อย 2 ปี แล้วเข้ารับการสอบเพื่อเลื่อนขั้นเป็นตำรวจนักสืบ ใครที่ได้แฟนเป็นตำรวจนักสืบต้องขอบอกว่าเท่ห์จนเพื่อนๆอิจฉา
3. โปรแกรมเมอร์ คุณอาจจะมีภาพจำว่าโปรแกรมเมอร์ต้องเป็นเด็กเนิร์ด หรือใส่แว่นหนาๆ ทำตัวหมกหมุ่นอยู่กับคอมพิวเตอร์ แต่โปรแกรมเมอร์บางคนทำให้เรามองต่างไปค่ะ เพราะถึงแม้จะเป็นหนุ่มไฮเทค เขาก็ยังดูแลตัวเองให้เซ็กซี่และล่ำบึกอยู่เสมอ ไม่จำเป็นจะต้องปล่อยตัวเสมอไป ที่สำคัญคือหนุ่มๆที่หล่อและมาพร้อมกับความฉลาด น่าหลงใหลจริงๆค่ะ
4. ช่างภาพ เรื่องนี้ไม่ใช่แค่หนุ่มอเมริกานะจ๊ะ แต่สาวๆหลายคนอยากมีแฟนเป็นช่างภาพเพราะอยากมีรูปสวยๆอยู่ในโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน หรือสถานที่ใด ช่างภาพส่วนตัวจะต้องทำให้เราดูดีมากที่สุด นอกจากนั้นเรื่องบนเตียงก็สำคัญไม่แพ้กัน ว่ากันว่าช่างภาพเป็นอาชีพที่ใช้ศิลปะในการเย็ด คือจ้ะองมีลีลาจากหนังโป๊ หรือใช้อุปกรณ์อะไรต่างๆ สร้างความสุขให้กับคนรักอย่างเต็มที่ บวกกับข้อดีที่ทำให้เราได้รูปมาโพสต์อวดเพื่อน บอกเลยว่าคุ้ม
ส่วนใหญ่แล้วหนุ่มอเมริกาเขาก็มีอาชีพไม่ต่างจากหนุ่มไทยหรอกค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นฝรั่ง บางอาชีพน่าสนใจ สาวไทยจึงอยากจะได้เป็นแฟน