สเต็ปเทพพาสาวไปเที่ยวสวรรค์

จะเป็นไรไหมครับ ถ้าผู้ชายจะเป็นกังวล ว่าที่กำลังทำอยู่ตอนนี้สาวๆจะไปถึงจุดสุดยอดไหม เพราะขนาดตัวผมเอง คบกับแฟนมาก็หลายปี จะเย็ดสักทียังคิดแล้วคิดอีก ว่าทำแบบนี้เธอจะชอบไหม ต้องทำอย่างไรถึงจะไปโดนจุดเสียวเธอแบบจังๆโดยไม่ต้องคลำให้เสียเวลา ใครๆก็รู้ครับว่าสาวๆถึงจุดสุดยอดยากแค่ไหน ที่เย็ดกันอยู่ทุกวันนี้ เวลาเธอทำท่าเหมือนฟิน เธออาจจะไม่ได้ฟินอยู่จริงๆก็ได้ ด้วยความเป็นผู้หญิง พวกเธอจึงมักแคร์และให้ความสำคัญกับความรู้สึกคู่นอนมาก จนลืมไปว่า เธอเองก็ต้องการความสุขจากกิจกรรมบนเตียงเช่นกัน ไม่แปลกเลยครับถ้าผู้หญิงจะแกล้งเสร็จเพื่อให้คุณสบายใจ ส่วนตัวเธอนั้นค่อยไปช่วยตัวเองจนถึงสวรรค์ลำพังใจห้องน้ำ ไม่เชื่อลองเปิดใจคุยกับแฟนดูสิครับ ว่าเธอได้ถึงจุดเสียวจริงๆหรือไม่ ถ้าคำตอบของเธอคือ ไม่เคยถึงจุดสุดยอดด้วยการเย็ดจริงๆ คุณอาจจะต้องการเคล็ดลับที่เรานำมาฝากก็ได้นะครับ

ขั้นแรก คำนวณวันให้ดี เพราะผู้หญิงจะมีฮอร์โมนที่กระตุ้นความรู้สึกทางเพศสูงสุดในช่วงก่อนที่เธอจะตกไข่ หรือก่อนที่รอบเดือนจะมา และช่วงนี้เป็นช่วงที่สาวๆยังมีอารมณ์อยู่ในระดับปกติ ไม่ได้เหวี่ยงสวิงเหมือนตอนที่กำลังเป็นประจำเดือน ทำให้ไม่มีอะไรมากวนใจ หรือไม่มีปัญหางี่เง่าต่างๆทำให้เรือรักต้องล่มก่อนจะกางใบ ดังนั้นก่อนจะชวนเธอเย็ด คุณต้องกะวันให้ดี และไม่ลืมที่จะนับวันปลอดภัยในการเย็ดสดแบบไม่ใส่ถุงไว้เผื่อด้วยนะครับ

ขั้นต่อมา อุ่นเครื่องด้วยท่าประจำชาติชายไทย นั่นก็คือท่ามิชชันนารี ถามว่าทำไมต้องท่านี้ แล้วทำไมถึงทำท่าอื่นก่อนไม่ได้ คำตอบก็คือ ท่านี้จะทำให้เชิงกรานขยายตัวเวลาเย็ด กระดูกเชิงกรานขยายตัวจะทำให้มดลูกต่ำลง และเมื่อมดลูกเข้ามาใกล้ ก็มีโอกาสที่เจ้าแท่งทองจะได้ไปแตะมดลูก เหมือนที่สาวๆไปแตะประตูสวรรค์ และยิ่งเข้าไปได้ลึกมากเท่าไหร่ หรือปากมดลูกลงมาต่ำเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์สำหรับคู่แต่งงานอีกด้วยครับ

ขั้นสุดท้าย ไม่ต้องรีบ ให้น้องชายได้สัมผัสภายในช้าๆ พร้อมกับการที่เธอได้รับสัมผัสเสียวที่คุณมอบให้อย่างช้าๆเช่นกัน ถ้ายิ่งเร่งหรือซอยให้จังหวะเร็วขึ้นเท่าไหร่ จะยิ่งทำให้สาวๆรับความเสียวได้น้อยลง และคุณผู้ชายยังถึงจุดสุดยอดเร็วเกินไป ด้วยเหตุผลนี้ การเย็ดแบบช้าๆจึงจะเป็นเรื่องดีกว่าสำหรับใช้เป็นลีลาเซ็กส์เรียกความเสียวให้สาวๆไปถึงจุดสุดยอด ใครที่อยากสร้างช่วงเวลาดีๆกับแฟน ด้วยกันไปแตะขอบฟ้าพร้อมกัน ก็ลองเอาขั้นตอนทั้ง 3 นี้ไปใช้นะครับ