มาดูกันสิว่าสิ่งที่เขาทำยามว่างบอกอะไรเราได้บ้าง

ผู้หญิงส่วนใหญ่เมื่อตกหลุมรักใครสักคนก็มักจะมีความอยากรู้เรื่องส่วนตัวและเรื่องต่างๆของอีกฝ่าย เมื่อเราได้รู้เรื่องหนึ่ง ก็ต้องอยากรู้เรื่องอื่นๆมากขึ้น แต่จะทำอย่างไรเราถึงได้ข้อมูลเหล่านี้ คงต้องอาศัยการสอบถามจากเพื่อนของเขา และจากการส่องโซเชียลมีเดียของเขา ยิ่งถ้าเป็นกลุ่มคนที่ทำงานที่เดียวกัน เรื่องแบบนี้ไม่ได้ยากอะไรเลย เผลอๆคุณอาจจะรู้ข้อมูลลึกๆ อย่างเช่นดาราคลิปโป๊Mliveที่ชอบ หรือแนวคลิปโป๊Mliveแบบไหนที่เขาชอบดู แต่จะได้ข้อมูลมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคน แต่ถ้าคุณมีข้อมูลน้อย เรามีวิธีค่ะ เพียงแค่รู้งานอดิเรกของเขา ก็สามารถทายนิสัยบางอย่างได้แล้ว
1. ชอบดูหนัง เช่น หนังแอคชั่น หนังสืบสวน หนังสยองขวัญ หรือซีรี่ส์แนวไหนก็ตาม แม้กระทั่งคลิปโป๊Mlive นิสัยของเขาคือคนที่สามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง สามารถหาความสุขได้โดยไม่ต้องออกไปเที่ยว และบางครั้งแสดงให้เห็นว่าเขาชอบใช้เวลาอยู่กับบ้าน อยากมีเวลาส่วนตัวมากกว่าการออกไปเจอผู้คน แต่ผู้ชายบางคนก็ใช้เวลาดูคลิปโป๊Mliveซะส่วนใหญ่ ดังนั้นถ้ารู้สึกว่าเขาเข้าถึงยาก ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้คุยกัน คุณสามารถใช้เรื่องหนังหรือซีรี่ส์ไปชวนเขาคุยได้ แบบนี้อาจจะสนิทกันได้เร็วยิ่งขึ้น
2. ชอบอ่านหนังสือ คุณมักจะเห็นเขาพกหนังสือติดตัวเอาไว้อ่านเวลาว่างตลอดเวลา เขาคือคนที่ชอบอยู่กับตัวเอง และมักจะมีความฝันที่ไม่กล้าบอกให้ใครรู้ เช่น เรื่องแฟนตาซีจากคลิปโป๊Mliveที่เขาอยากลองทำ หรือแม้กระทั่งความฝันว่าจะมีครอบครัวแบบไหนในอนาคต ไม่ว่าจะเรื่องไหนเราขอบอกไว้ก่อนว่าเขาจะเข้าถึงยากที่สุด และอาจจะต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักนานกว่าคนอื่นๆ ถึงจะสนิทจนคุยกันได้
3. ชอบวาดรูป เขาคือคนที่มักจะโพสต์รูปที่เขาวาดลงในโซเชียลมีเดีย รูปวาดหลากหลายแบบ แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย และเซนซิทีฟกับคนที่อยู่รอบตัว ข้อดีคือเขาสามารถสื่อสารทางด้านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แต่มีข้อเสียคือจะสนใจแต่สิ่งที่อยู่ในความคิดของตัวเองเป็นส่วนใหญ่
4. ชอบถ่ายรูป วางเมื่อไหร่ก็ต้องยกกล้องถ่ายรูปขึ้นมาเก็บบรรยากาศรอบตัว เขาคือคนที่มีความใส่ใจกับคนรอบข้างและสิ่งรอบตัว เขามักจะเป็นคนที่ช่วยเหลือคนอื่นในการแก้ปัญหาต่างๆ ถ้าคุณได้ลองสนิทกับเขา จะพบว่าเขาสามารถจดจำเรื่องของคุณที่เล่าได้เขาฟังได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารหรืองานอดิเรกที่ชอบ เพราะเขามีความใส่ใจและสนใจรับฟังเรื่องของคนอื่นอยู่เสมอ เขาจะเฟรนด์ลี่ เป็นมิตร เข้าถึงได้ง่าย เป็นข้อดีที่น่าสนใจทีเดียว แต่เขามักจะเป็นจุดสนใจของคนอื่นด้วยเช่นกัน