ของขวัญปีใหม่จากพ่อ

ช่วงปีใหม่เป็นช่วงที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะฉันจะได้กลับจากหอพักไปเยี่ยมที่บ้านและเวลากินอาหารร่วมกันกับครอบครัว ปีนี้โชคดีที่ฉันเป็นนักศึกษามหาลัยแล้ว ฉันเลยไปอยู่บ้านตั้งแต่ช่วงปิดเทอม ปีนี้เป็นปีที่ฉันอายุครบ 20 ปี ฉันพ่อบอกว่าพ่อมีของขวัญพิเศษที่จะให้กับฉัน ฉันทั้งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจเพราะที่ผ่านมา พ่อกับแม่เลิกกันทำให้ฉันต้องอยู่กับครอบครัวฝั่งพ่อมาโดยตลอด ฉันก็ได้แต่เก็บความตื่นเต้นเอาไว้ รอวันปีใหม่ที่จะได้ออกขวัญจากพ่อ

ในที่สุดวันส่งท้ายปีเก่าก็มาถึงเพราะบอกให้ฉันไปหาตอน 22:00 น ฉันเลยจัดการอาบน้ำแล้วก็ใส่ชุดนอน กะว่าได้ของขวัญแล้วก็จะกลับมาแกะที่ห้อง แต่พอฉันเข้าไปถึงห้องของพ่อก็เห็นพ่อกำลังดูหีไทย ฉันตกใจมากเพราะไม่คิดว่าพ่อจะเรียกฉันไปตอนที่ตัวเองกำลังดูหีไทยอยู่แบบนี้ เพราะว่าได้เวลาพอดีเลย แล้วพ่อก็เฉลยว่าของขวัญปีใหม่ปีนี้คือพ่อจะจับฉันเปิดซิง แล้วสอนให้ฉันรู้ว่าเซ็กส์มันดีแค่ไหน ถึงฉันจะตกใจแต่ฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าไอ้ที่เขาทำในหีไทยมันเป็นยังไง เลยเลือกที่จะรับของขวัญจากพ่อ

พ่อจัดการจับฉันนอนลงบนเตียงแล้วค่อยๆดึงกางเกงลง สองมือของพ่อขยำอยู่ที่นมของฉัน มันเสียวนะรู้สึกดีมากๆ จากนั้นพ่อก็ค่อยๆใช้มือ กดเบาๆตรงโหนก น้องสาว เราใช้นิ้วโป้งขยี้เบาๆอยู่แบบนั้น ฉันรู้สึกว่ามันเสียวมากๆเหมือนกับว่าร่างกายจะระเบิดออกมา พ่อบอกว่าฉันยังไม่เคยโดนเอาต้องกระตุ้นมากๆจะได้ไม่เจ็บ หลังจากนั้น ออกไปหยิบเจลหล่อลื่นแล้วบีบมันลงมาที่น้องสาวของฉัน ก่อนจะค่อยๆเสียบน้องชายพ่อเข้ามา พร้อมกับเอามือปิดปากของฉันไว้แน่นไม่ให้ฉันร้อง ครั้งแรกที่โดนเสียบมันรู้สึกเจ็บเหมือนกับไอ้นั่นจะฉีกออกมา แต่พอโดนซอยเข้าไปเรื่อยๆก็เริ่มรู้สึกดีมากขึ้นแล้วก็เสียวมากเกิน นอกจากพ่อจะซอยแล้วพ่อยังกระแทกเข้ามาแรงหลายครั้งติดกันจนมันสะเทือนไปถึงติ่งเสียวของฉัน ส่วนนิ้วโป้งของพ่อยังบี้คลึงอยู่ที่ติ่งเสียวแบบนั้นเรื่อยๆฉันเลยยิ่งรู้สึกดีและรู้สึกเสียว จนช่องคลอดมันบีบรัด ฉันเห็นพ่อทำหน้ามีความสุขเหมือนกับตอนที่พ่อดูหีไทย แล้วพ่อก็ถึงจุดสุดยอด หลังจากเสร็จแล้วพ่อกระแทกแรงๆเข้ามาอีก 3 ทีก่อนจะปล่อยให้ฉันนอนพักหายใจอยู่บนเตียง พ่อบอกว่าถ้าอยากเสียวแบบนี้อีกก็ให้มาหาพ่อได้ตลอด หลังจากวันปีใหม่ ฉันกับพ่อก็แอบเอากันแบบนั้นเลยเรื่อยๆ ทุกครั้งพอจะให้ฉันดูหีไทยแล้วใช้นิ้วกระตุ้นจนฉันมีอารมณ์ ก่อนจะเริ่ม พ่อยังสอนฉันด้วยว่า ของแบบนี้ ถ้าอยากได้อีกให้บอกพ่อเดี๋ยวพ่อจะจัดให้