แอพนัดซั่ม มาแรงในปี 2018

ในปี 2018 ที่ผ่านมา มีการพัฒนาในด้านเทคโนโลยีต่างๆในด้านการดำเนินชีวิต ไลฟ์สไตล์ รวมถึงเรื่องบนเตียง เทคโนโลยีก็เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก เริ่มจากเมื่อช่วงหลายปีก่อน จะช่วยตัวเองก็ต้องเปิดวิดีโอผู้ใหญ่ขึ้นมาดู หรือต้องเปิดเน็ตหารูปโป๊ดารามาช่วยในการชักว่าว แต่โลกได้เข้ามาสู่ยุคที่ทุกอย่างเป็นไอทีไปเสียหมด การจะหาอะไรทำแก้เสี้ยน คงหนีไม่พ้นการเย็ด แต่จะให้มานั่งสะกิดแฟน ชวนคนรักขึ้นเตียงกันตลอดก็ไม่น่าจะไหว เพราะหนุ่มบางคนก็ยังโสดด้วยซ้ำ แถมการดูเอวีบ่อยๆยังไม่ทำให้อะไรดีขึ้นเลย ถ้าเป็นหนุ่มที่ชอบเที่ยวหน่อยก็อาจจะ วันไนท์สแตน กับสาวจากร้านเหล้า แก้เหงาไปได้บ้าง วันนี้ เราจะมาใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์กันดีกว่าครับ กับ แอพนัดเย็ดที่มาแรงในปี 2018 หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับบางแอพ หรืออาจจะเคยใช้เพื่อหาแฟน แต่ยังไม่เคยใช้หาคู่นอน ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้เรียนรู้ไว้ใช้ในอนาคต มาดูกันเลยครับ

แอพแรกที่ติดอันดับมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็คือแอพ Tinder สุดยอดแอพหาคู่ที่วัยรุ่น วัยทำงานหลายคนต้องผ่านตากับมันมาบ้าง เพราะเป็นแอพที่ทำให้เราได้หาคู่ หาคนคุย จากสิ่งที่ชอบคล้ายๆกัน รวมไปถึงการใช้รูปทีแสดงถึงความชื่นชอบ ไลฟ์สไตล์ ถึงแม้จะมีโปรไฟล์ปลอมออกมาทำให้เราเสียอารมณ์อยู่บ้าง แต่ถ้าเป็นเรื่องนัดเย็ด ต้องแอพนี้เลยครับ การันตีตั้งชายแท้ และเกย์ ว่าแอพนี้ชัวร์ ได้แน่นอน

แอพที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็คงเป็นแอพ BeeTalk ที่ขึ้นชื่อในกลุ่มวัยรุ่นว่าสามารถนัดเย็ดกันได้ง่ายๆ ผ่านการแชท เพียงแค่เข้าไป หาใครสักคนที่ต้องการเซ็กส์เหมือนกัน จากนั้นก็นัดแนะเวลา และพูดคุยดีลอะไรกันให้เรียบร้อย ถึงเวลาก็ไปตามนัดนั่นแหละครับ ด้วยความที่เป็นแอพแชทอยู่แล้ว ความสามารถในการใช้งานจึงไม่ยาก แถมยังสามารถเขย่าหาคู่ สุ่มหาคนคุยแก้เหงาไปพลางๆได้ด้วย

ส่วนแอพที่เป็นน้องใหม่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็คือ แอพ Kooup เป็นแอพที่เอาไว้หาคู่ ได้ทั้งคู่คุย และคู่นอน โดยสามารถเลือกได้ด้วยว่าสเป็กเราประมาณไหน จะได้หาคู่ได้ตามที่ต้องการ และนอกจากนั้นยังมีส่วนเสริมจากแอพอื่นคือ เป็นการดูดวงที่จะอ้างอิงจากวันเกิดที่ใส่ไว้ตอนเราลงทะเบียน เมื่อกดดูดวง แอพจะทำนายออกมาว่า เราและคนที่เรากำลังคุยด้วยเนี่ย ดวงสมพงษ์กันไหม เรียกว่าล้ำในล้ำ ถ้าใครเริ่มเบื่อแอพ Tinder และ BeeTalk ก็ลองโหลดแอพนี้มาเล่นๆก่อน ถ้าเกิดบังเอิญได้คนที่อยากหาคู่นัดเย็ดเหมือนกัน เขาคนนั้นอาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้นะครับ