ต้นเหตุของการนอกใจดูไว้ก่อนจะเกิดขึ้น

                    คำว่านอกใจแค่ได้ยินก็เจ็บแล้วและแม้ว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไหร่แต่สามารถเป็นพลังทำลายความรักของคุณมากๆคิดดูสิว่าแค่ต้องมองเห็นคนที่เรารักนอนดูหนังเอ็กกับคนอื่นแค่นี้ก็ยากที่จะทำใจแล้วและเราเชื่อว่าทุกอย่างมันต้องมีเหตุผลเสมอการนอกใจก็เหมือนกันไม่อย่างนั้นอีกฝ่ายคงไม่ไปดูหนังเอ็กกับคนอื่นได้ง่ายๆหรอกนอกซะจากมันมีอะไรมาก่อนหน้านี้แล้วเพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมสาเหตุที่คนรักของคุณนอกใจมาให้อ่านกันทั้งยังมีวิธีการแก้ไขด้วยนะจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

ข้อหนึ่ง อยากได้ประสบการณ์จากคนใหม่ เดี๋ยวนี้สิ่งของล่อตาอะไรต่อมิอะไรมันก็มีเยอะแยะเมื่อความสัมพันธ์ของคุณเริ่มนิ่งก็คงไม่มีอะไรให้อีกฝ่ายรู้สึกถ้าท้ายนี่ก็อาจจะเป็นอีกสาเหตุที่เขานอกใจไปดูหนังเอ็กกับคนอื่นก็ได้แต่เราก็สามารถแก้ไขได้โดยทำให้เขารู้ไปเลยว่าถ้าเขาอยากไปเจออะไรใหม่ๆคุณก็พร้อมที่จะทำแบบนั้นเหมือนกันหรือควรต้องให้ความสนใจเขาบ้างเพราะบางทีเราก็ไม่รู้ตัวเองหรอกว่ากำลังละเลยเขาอยู่แต่ก็ไม่ควรยอมให้เขาทำตัวเป็นอิสระจนเกินไปไม่อย่างนั้นเขาอาจจะไม่แคร์ความรู้สึกของคุณอีกต่อไป

ข้อสอง มีความโกรธคอยปลุกเร้า พอเห็นคนรักนอกใจไปดูหนังเอ็กกับคนอื่นเราก็เกิดโมโหขึ้นเลยปลุกอารมณ์ให้เราเองอยากทำขึ้นมาบ้างซึ่งวิธีที่จะแก้ได้ก็คือควรหาเพื่อนหรือใครสักคนที่สามารถคอยแบ่งปันเรื่องนี้กับเราได้ดีกว่าการไปติคนอื่นและควรอ่านใจคนให้เป็นคอยมองความรู้สึกของอีกฝ่ายและพร้อมที่จะหาทางออกที่ดีที่สุด

ข้อสาม คนรักไปรักคนอื่น นี่อาจเป็นเรื่องที่ทำให้คุณเสียใจมากแต่การบอกไม่ให้อีกฝ่ายไปดูหนังเอ็กกับคนอื่นก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันเพราะเราไม่สามารถบังคับใจของใครได้เช่นเดียวกับการที่เราไปรักใครสักคนหนึ่งนั่นแหละบางครั้งมันก็หาเหตุผลไม่ได้และวิธีที่จะช่วยเลี่ยงได้ก็คือควรยอมรับความจริงตั้งแต่แรกว่าเขาไม่ได้อยากดูหนังเอ็กและรักเราอีกต่อไปแล้วอีกทั้งอย่าลืมเติมความหวานให้แก่กันบ่อยเพราะพอคบกันนานๆเราไม่รู้หรอกว่าจะไปละเลยความรู้สึกของเขาตอนไหน

ข้อสี่ โลกที่หวานกลับจางลง เป็นเรื่องธรรมดาแหละคบกันสักพักแล้วจะให้หวานเหมือนตอนแรกๆก็คงไม่ได้และสำหรับคู่ไหนที่ผ่านมายังจุดนี้ก็อาจจะอยากกลับไปมีความรู้สึกแบบนั้นอีกแต่คงไม่ใช่กับคุณอีกต่อไปแล้วฉะนั้นควรหาอะไรใหม่ๆทำด้วยกันบ้างหรือคอยหาเวลามานอนกอดกันก็น่าจะดีรวมไปถึงการรับผิดชอบต่อการกระทำที่เคยทำไม่ดีไว้เมื่อไหร่ที่รู้ว่าเป็นฝ่ายผิดก็ขอโทษซะ