เพื่อนวัยเรียนโดนผมเย็ดจนสลบ

ผมสนิทสนมกับแก้ว เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย ได้แต่เก็บไปดูหนังโป๊ฟรีและชักว่าวคนเดียวลำพัง

วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า เธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย ๆ เอามือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ รูดซิป แล้วล้วงเข้าไปจับหีของเธอ หมอยเธอนุ่มมากครับ ผมใช้นิ้วบี้แตดเธอเบา ๆ ซักพักนึงน้ำเงี่ยนเธอก็ออกมาชุ่มไปหมด ผมพยายามถอดกางเกงเธอแต่เธอไม่ยอม ผมเลยบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจนปวดไข่ไปหมด เธอจึงบอกว่าเธอช่วยไหม ผมตกลง แล้วก็ถอดกางเกงออก เธอจึงถอกควยแล้วอมควยผม รูดเข้ารูดออก จนน้ำเงี่ยนผมจะพุ่งออกมา ผมบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวจะเลอะที่นอน เธอบอกว่าไม่เป็นไร ให้พุ่งออกมาเลย แล้วเธอก็ดูดควยผมจนผมทนไม่ไหว พ่นน้ำควยใส่ปากเธอ เธอกินเข้าไปจนหมดเกลี้ยงเลยเหมือนนางเอกหนังโป๊ฟรีบางคนที่ดูดเอาน้ำของพระเอกหนังโป๊ฟรีจนหมดเกลี้ยง  ผมประทับใจเธอมากเพราะตั้งแต่เคยเย็ดผู้หญิงมา ยังไม่เคยมีใครดูดควยผมจนน้ำพุ่งและดูดกินจนหมดอย่างนี้เลย แล้วเราก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย คืนนั้นผมเลยนอนกอด จูบ เธอ จนไม่ได้ขึ้นไปนอนที่นอนชั้นบนเลย

พอเช้าถึงสถานีขุนตาล เราเดินขึ้นไปที่พัก พอเข้าที่พักแล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน นอนนี้ไม่มีอะไรที่เป็นความลับระหว่างเรา 2 คนแล้ว เราผลัดกันเล่าความหลังที่เคยมีแฟนกันมาแล้วก็นอนกอดจูบกัน เธอนอนถอกควย ดูดควยให้ผมทั้งวันเลยครับ ผมก็ฟัดเธอตลอดเวลาเหมือนกัน ทั้งดูดนม เลียหี ดูดแตด ทั้งวันเหมือนแสดงหนังโป๊ฟรีอยู่เลยล่ะครับ แต่ก็ไม่ได้เย็ดซะที 

ตกค่ำ หลังจากกินอาหารเย็นแล้ว กลางคืนบนดอยขุนตาลมืดมาก พอเข้านอนผมก็รุกเข้าหาเธอทันที คราวนี้เธอยอมให้ผมเลียเธอทั่วทั้งตัวแล้วมาจบลงที่หีที่มีหมอยนุ่ม ๆ ผมเลียจนเธอทนไม่ไหว ผมเลยจับเธอถ่างขาออกแล้วเอาควยจ่อที่ร่องหีเธอ ดันเข้าไปช้า ๆ จนมิด เข้าไม่ยากเลยเพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก และผมเชื่อว่าเธอคงเคยโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้ว เมื่อเข้าจนสุดลำควยแล้วผมก็เริ่มกระแทกรูเธอจากค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น ๆ จนเธอทนไม่ไหว เกร็งไปทั้งตัวถึงจุดสุดยอด แต่ผมยังไม่ถึงเลยจับเธอคว่ำลง ให้คุกเข่า แล้วผมก็เลียหีเธอที่ปลิ้นออกมาด้านหลังจนเธอบิดไปมาแล้วก็ถึงจุดสุดยอดด้วย ลิ้นของผมอีกครั้งหนึ่ง

ผมให้เธอพักอยู่ราว 15 นาที คราวนี้ผมเอาควยเสียบเธอด้วยท่าหมา ท่านี้เข้าลึกมากและเป็นท่าถนัดของผมด้วย ผมเย็ดเธอท่านี้จนเธอเสร็จไปอีก 2 ครั้ง ครั้งที่สองผมทนไม่ไหวกระแทกครั้งสุดท้าย กดแช่ไว้แล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีเธอแบบสุด ๆ เลย แล้วเราก็ผล็อยหลับกันไปทั้ง 2 คน

รุ่งขึ้นเราก็กลับกรุงเทพ ระหว่างเดินลงมาสถานีรถไฟปลอดคนมากเพราะเป็นป่า เรายังหยุดกอดจูบกัน ผมดูดนมเธอ เธอดูดควยผมจนน้ำแตกแล้วกินจนหมดเหมือนเดิม ขากลับเราต้องนั่งชั้น 2 มา เลยไม่ได้ทำอะไรกันบนรถไฟอีก