ยืดเวลาความฟิน ด้วยเทคนิคสุดเทพ

ทุกครั้งที่เรามีความสุข มันมักจะผ่านไปไว้เหลือเกิน ไม้เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กส์ ที่ความสุขสุดยอดของมัน อยู่กับเราได้เพียงไม่กี่นาที สิ่งที่มีค่าสำหรับเซ็กส์ ก็คงเป็นความสุขของช่วงเวลานั้นนั่นเองครับ ผมเองก็ยังอยากจะยืดเวลาให้ความเสียวมันนานกว่านั้นอีกหน่อย แต่ทำอย่างไงได้ ในเมื่อผู้ชายเรา ใน 1 ชั่วโมงใช้เวลามีเซ็กส์ด้วยการสอดใส่เฉลี่ย 10-15 นาที เท่านั้น ที่เหลือเป็นการเล้าโลมทั้งนั้น หากเราอยากจะทำให้ได้นานกว่านี้ คงต้องอาศัยเทคนิคอะไรสักหน่อยแล้วครับ ผมจึงทำการหาข้อมูลมาฝากผู้อ่านทุกท่านวันนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้มา จะช่วยยืดเวลาให้คุณและคนรักได้เสียวจนหนำใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสร็จแบบไม่สุด
เริ่มจากการทำความเข้าใจกับคนรักก่อนครับ เพื่อการวางตำแหน่ง การจัดท่าทาง ลีลาจะได้เหมาะสมต่อการร่วมรัก โดยขั้นในสามารถดูหนังโป๊ด้วยกัน เพื่อหาท่าที่เหมาะสม และช่วยทำให้ฝ่ายชายเสร็จช้าลง นอกจากเรื่องของลีลา การที่ทำความเข้าใจกับคนรักเอาไว้ก่อน เนื่องจากถ้าคุณเปลี่ยนรูปแบบการมีเซ็กส์กะทันหัน เธออาจจะตามไม่ทันคุณก็ได้ เพื่อให้รักดำเนินไปพร้อมกัน จึงต้องเตรียมตัวกันหน่อย
ฝึกความอดทนด้วยการช่วยตัวเอง แล้วกลั้นอาไว้ให้นานที่สุด เปิดหนังโป๊ขึ้นมาว่าวดูครับ แล้วพยายามอดทนเอาไว้ ต่อให้อยากหลั่งมากแค่ไหนก็กลั้นเอาไว้ก่อน เพื่อเราจะได้รู้สมรรถภามตัวเองด้วยว่าสามารถทนได้นานแค่ไหน นอกจากนี้ยังมีเทคนิคการกดจุด เพื่อระงับการหลั่งของน้ำเชื้อ ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ก่อนจะถึงจุดสุดยอด ให้ถอนน้องชายออกมา แล้วกดตรงบริเวณกึ่งกลางจนถึงคอหยัก เพื่อหยุดการเสียดสีและลดความเสียวลง จากนั้นให้เปลี่ยนไปออรัลฝ่ายหญิงแทน เมื่อรู้สึกว่าเสียวน้อยลงแล้ว ก็ค่อยกลับมาสานต่อเซ็กส์สุดมันส์กันได้เลย
การเพิ่มความอึดอีกวิธี คือการที่ฝ่ายชายช่วยตัวเองมาก่อนที่จะเริ่มเซ็กส์จริง วิธีนี้จะทำให้รอบที่ 2 หรือเซ็กส์จริง เกิดการหลั่งช้าลง โดยควรเริ่มช่วยตัวเอง 15 นาทีก่อนของจริง เนื่องจากน้องชายของเรา เมื่อเสร็จไปแล้วมันจะอ่อนตัวลง จึงต้องใช้เวลาในการคูลดาวน์ หรือทำให้มันกลับมาแข็งอีกครั้ง และไม่ควรเริ่มต่อทันที เนื่องจากอาจมีเลือดคั่งอยู่ จึงควรปล่อยให้น้องชายคลายตัวเอง แล้วจึงเริ่มรอบเซ็กส์จริงอีกครั้ง จะได้ผลดีกว่าครับ แต่ก็อย่าลืมที่จะฝึกอดทนไปพร้อมๆกันด้วย ถ้าทำแบบนี้รับรองว่าคุณและคนรักจะสามารถยืดเวลาฟินไปได้ 5-10 นาทีเลยล่ะครับ