แตกใน ทําไงไม่ให้ท้อง

แตกใน ทําไงไม่ให้ท้อง? ไขข้อข้องใจกับคำถามยอดฮิต การแตกในถือว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นแบบหนังโป๊hdและที่นิยมกันอย่างมากในมีเซ็กส์ แต่นั้นก็ยังหลายคนถามเข้ามากันอย่างมากเลยว่า แตกในทำไงไม่ให้ท้อง วันนี้เราเลยมีคำตอบและวิธีการคุมกำเนิดในการมีเซ็กซ์แบบแตกใน หากใครที่กังวล กลัวท้องทำไงดี ทำอย่างไรบ้างไม่ให้ท้อง มีวิธีการอย่างไร ไปดูกัน
1.ทานยาคุมกำเนิด
เรียกได้ว่ายาคุมกำเนิดเป็นนั้นเป็นสิ่งที่นิยมกันมากในเวลาที่ต้องการมีเซ็กส์ได้อย่างอิสรเสรีในการแตกใน ซึ่งทั้งนี้เราจำเป็นที่จะต้องจดจำและศึกษารายละเอียดในการทานยาคุมกำเนิดให้ดี โดยเฉพาะนักแสดงหนังโป๊hd โดยฝ่ายหญิงจะต้องทำหน้าที่วางแผนและไม่ลืมวันทานยาด้วย ยาเม็ดคุมกำเนิดประกอบด้วยฮอร์โมน 2 ชนิดคือ เอสโตรเจน (Estrogen) และโปรเจสเตอโรน (Progesterone) คุณสมบัติของมันนั้นดีเหลือเชื่อ เพราะจะยับยั้งการตกไข่และป้องกันไม่ให้มีไข่สุข อีกทั้งจะสกัดกั้นไม่ให้อสุจิเข้าสู่มดลูก และขัดขวางการฝังตัวของไข่ที่ผสมเสร็จแล้วด้วย เพราะฉะนั้น หากทำตามวิธีอย่างเคร่งครัดตามประเภท และชนิดของยาที่มีหลากหลาย วิธีนี้ได้ผลค่อนข้างชัวร์เช่นกัน
2.ทานยาคุมฉุกเฉิน
ถึงแม้ว่าเราจะพลาดเพราะอยากสัมผัสแบบหนังโป๊hdแต่ก็สามารถที่จะป้องกันได้ทัน ไม่ว่าการแตกในล่าสุดของคุณนั้นเด็ดเผ็ดมันส์และกี่ครั้งก็ตาม หากถุงยางหลุด ถุงยางแตก หรือไม่ได้ใส่ล่ะก็ ทานยาคุมฉุกเฉินเอาไว้แก้ปัญหาตั้งท้องด่วน ยาคุมฉุกเฉิน ควรที่จะใช้ในยามเมื่อจำเป็นจริงๆ เท่านั้น เป็นยาที่ใช้หลังจากมีเพศสัมพันธ์ ไม่ว่าเซ็กส์นั้นคุณจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม หรืออาจจะสนุกสุดเหวี่ยง เราเรียกยาคุมฉุกเฉินว่า Emergency Pills หรือ Morning after pills มีขายที่ร้านขายยาในชื่อ “โพสตินอร์” สามารถช่วยป้องกันการตั้งครรภ์ได้ถึง 85% เลยทีเดียว วิธีกิน ยา 1 กล่อง จะมีเม็ดยา 2 เม็ด เม็ดที่ 1 ให้จัดการกินภายใน 2 ชั่วโมง หลังจากการมีเซ็กซ์ ส่วนเม็ดที่ 2 นั้น กินหลังจากกินเม็ดแรกไปแล้ว 12 ชั่วโมง เมื่อกินแล้วอาจจะมีอาการรู้สึกคลื่นไส้ เวียนหัว ถ้ากินยาเม็ดแรกเข้าไปแล้วอาเจียนภายใน 2 ชั่วโมง ต้องกินซ้ำเพราะตัวยายังไม่ได้ถูกดูดซึม และเมื่อถึงกำหนดมีรอบเดือนอาจจะมีเลือดออกมากะปริดกะปรอย หรือล่าช้าออกไปได้ เพราะตัวยาเป็นฮอร์โมนเพศในปริมาณสูงที่ไปรบกวนระบบรอบเดือนปกติได้
3. ฉีดยาคุมกำเนิด
เป็นวิธีการที่เหมาะมากสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบลืมกินยาและพวกดาราหนังโป๊hd เพราะที่จริงแล้วยาคุมนั้นมีผลในการคุมกำเนิดเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ส่วนการใช้วิธีฉีดยาคุมนั้นส่วนใหญ่จะมีฤทธิ์คุมกำเนิดได้ 3 เดือน ซึ่งเป็นยาที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นเดียวกับชนิดยากิน แต่มีข้อเสียคือ บางคนอาจจะรอบเดือนไม่มาตรงเวลา มากะปริบกะปรอย อาจจะสร้างความขุ่นเคืองจิตใจให้กับคุณผู้หญิงอย่างมาก บางคนนั้นยังมีอาการแพ้ยาฉีดอีกด้วย ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะให้ละเอียดและรอบคอบที่สุด