วิธีจับผิดผู้หญิงเจ้าชู้

เอาล่ะค่ะ ผู้หญิงหลาย ๆ คนก็มีอาการร่านควย อยากได้ควยชาวบ้านเค้าไปหมด!! ไม่สนไม่แคร์ว่าตัวเองจะมีแฟนแล้วหรือยัง แต่อาการร่านควยนี้ ผู้ชายบางคนก็ดูไม่ออกนะคะ เพราะพวกนางเหล่านี้เนี่ยแอ๊บเก่งเกิ๊นน ถ้าพูดถึงความเจ้าชู้ของหนุ่มสาวสมัยนี้คงต้องบอกว่ามีดีกรีความเจ้าชู้แรงพอๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหรือสาว … บางคนถึงขั้นเป็นไฟฟ้าแรงสูง ดึงดูดฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่แรกเห็น หรือบางคนก็ขยันเช็กเรตติ้งตัวเอง เรียกไลค์กันซะเหลือเกิน โดยเฉพาะสาวๆ สมัยนี้มีความคิดหัวสมัยใหม่ กล้าคิด-กล้าทำมากขึ้น พร้อมทั้งสวย และรวยความเก่งรอบด้านด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้เธอมีสิทธิ์เลือกหนุ่มๆ มาควงได้มากขึ้น จนบางทีความเจ้าชู้แพรวพราวก็เตะตาหนุ่มๆ เข้ามามากหน้าหลายตาให้สลับรางกันไม่ทันเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยเอาวิธีจับผิดผู้หญิงเจ้าชู้มาให้ดูกัน ไปดูกันเลยดีกว่าค่า
สายตาแพรวพราวเมื่อเจอเป้าหมาย
เรดาร์จับจ้องหนุ่มๆ ของเธอไกลกว่าที่คุณคิดนัก หากเธอเห็นเขาคนนั้นในระยะไกล เธอจะส่งสายตาแพรวพราวใส่เป้าหมายให้รู้ตัวทันที ถ้าคุณเดินอยู่ข้างๆ เธอ คุณอาจจะไม่เห็นหรอก แต่เขาที่ตกเป็นเป้าหมายคงจะรู้ตัวแล้วล่ะ แต่ก็ใช่ว่าจะมีสาวๆ ที่เปิดเผยชัดเจนขนาดนี้ บางคนก็แอบเจ้าชู้เงียบเหมือนกัน อย่างเช่น เมื่อเห็นคนที่ถูกใจในระยะไกลก็จะมองแบบนิ่งๆ แต่สะบัดผม-ทำตัวดูดีเข้าไว้ จนเดินสวนกันก็จะทำเป็นไม่สนใจเหมือนไม่อยู่ในสายตา (ในใจเธอคงกรี๊ดโลกแตกแล้ว) เพื่อให้เธอดูดี และหยิ่งแบบไม่อ่อยต่อหน้าคนที่เธอถูกใจ สาวประเภทนี้คุณต้องระวังเธอไว้ให้ดีเลย เพราะไม่แน่ว่าเธอก็อาจเล็งคุณอยู่เหมือนกัน …
โทรไปไม่เคยรับทันที มักจะโทรกลับตลอด
เมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงเธอก็โทรไปหา แต่อาจเพราะเธออยู่กับใครคนอื่น หรือติดสายคุยกับใครรึเปล่าเลยรับสายคุณไม่ได้ พอว่างจากหนุ่มคนนั้นก็เลยโทรหาคุณกลับในทันที แถมเมื่อคุณถาม…เธอดันมีข้ออ้างสารพัดมาบอกกับคุณว่าไม่ได้ยินบ้าง หรือรับไม่ทันบ้าง ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นครั้งเดียวยังพอเข้าใจได้อยู่ แต่ถ้ามากกว่า 2-3 ครั้งขึ้นไป เราแนะว่าคุณควรต้องฟังหูไว้หูบ้างนะ บางทีเธออาจมีใครซ่อนอยู่โดยที่คุณไม่รู้ อีกอย่างปกติเธอก็ติดโทรศัพท์เป็นที่สุด หายไปแบบนี้หลายๆ ครั้งมันน่าสงสัยไปหน่อยน้าา
ไม่เล่นเฟซบุ๊ก หรือโซเชียลฯ
เป็นสาวๆ ก็ต้องมีเล่นเฟซบุ๊ก หรือแชะถ่ายภาพอัพโซเชียลฯ กันบ้างตามกระแส แต่นี่มันน่าแปลกนะที่เธอไม่เล่นโซเซียลฯ อะไรเลย..? หรือเพราะเธอจะไม่จริงใจกับคุณกันน่ะ คุณลองคิดดูสิหากเธอเล่นโซเชียลฯ และคุณมีเธอเป็นเฟรนด์ติดดาว อยู่ๆ มีหนึ่งในกิ๊กแท็กรูปคู่ส่งมาให้เธอซะอย่างนั้น แบบนี้เธอก็งานเข้าน่ะสิ มีหวังแผนที่จะเพลย์เกิร์ลกับคุณเป็นอันจบกันแน่ เพราะคุณจะเห็นว่าเธอไปทำอะไร ที่ไหน กับใครมาบ้าง แถมคนอื่นทั้งหลายจะรู้ว่าเธอมีเจ้าของแล้ว … ยังไงคุณก็ลองกระแซะถามเธอหน่อยก็ดีนะว่าทำไมถึงไม่เล่นโซเซียลฯ กับเขาบ้าง