อนิเมะเซ็กส์ทอย ซื้อ1 ได้ถึง7

ผู้ชายทั้งหลาย น่าจะเคยมีประสบการณ์เสียว เกี่ยวกับอนิเมะญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการดูคลิปโป๊ หรือการอ่านโดจินก็ตามที ผมเชื่อว่า เราทั้งหลายน่าจะมีประสบการณ์ตรงนี้ร่วมกัน ตั้งแต่ยุคคลิปวิดีโอในโทรศัพท์ ภาพแตกแล้วแตกอีก มาจนถึงยุคสามมิติ ที่ภาพสวยระดับ Full HD แถมยังดูฟรีได้ด้วย ใครหาเว็บหนังโป๊ฟรีต้องลอง หี.com ที่จัดเต็มทั้งอนิเมะ และ Hentai ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ดูฟรี แต่วันนี้เราไม่ได้มาส่งต่อเว็บดูฟรีเท่านั้น เรายังมีของเล่น ที่เสียว และคุ้มสุดๆ เพราะซื้อแค่ 1 แต่ได้ถึง 7!!!
ของเล่นที่ว่า ก็คือ จิ๋มกระป๋อง เซ็กส์ทอยที่ฮิตในกลุ่มหนุ่มโสด และขายดีจนติดตลาด ไม่ต้องสาธยายความดีงาม วันนี้ เรามีสิ่งที่เหนือกว่า เพราะของเล่นนี้ มีมากถึง 7 รู! โอ้โห ไม่คุ้มก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วครับ แค่รูเดียวยังใช้คุ้ม นี่ให้มามากถึง 7 ช่อง เรามาดูข้อมูลพร้อมๆกันเลยครับ
เซ็กส์ทอยนี้ จะแบ่งรูออกเป็น 2 ส่วน ขอเริ่มจากส่วนแรกก่อน คือจะเป็นการจำลองน้องสาวเอาไว้รอบๆทั้งหมด 6 รู ตรงนี้แหละครับที่จะได้สัมผัสความเสียวจากหญิงสาวหลากหลายแบบ สาว ม.ต้น สาวม.ปลาย แม่บ้าน พนักงานออฟฟิศ ไปจนถึงรุ่นใหญ่แนว MILF ทุกรูที่เขาให้มาเนี่ย รับรองครับว่าสุดจริง และใช้ได้จริงแน่นอน แต่ที่เราจะแนะนำก็คือ ช่องของสาวมหาลัยครับ ทั้งฟิต ทั้งเนียน กลีบหีนี่กำลังอูมอวบได้ที่ เป็นช่วงวัยที่เหมาะสมกับการมีเซ็กส์ที่สุดแล้วครับ ใครที่คิดถึงช่วงวัยเรียน อยากจะย้อนอดีต ก็ใช้ช่องทางนี้ได้ เพราะผู้ผลิตเขาคอนเฟิร์มมา ว่าเสียวสมจริงทุกรู
มาถึงจุดที่เด็ดที่สุด เพราะอยู่จรงกลาง เห็นได้ชัดเจน เราต้องขอบอกก่อนว่า แค่ 6รูหีนี่ก็คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไง แต่เซ็กส์ทอยอันนี้ ยังแถมก้นมาให้ใช้รูด ใช้สไลด์กันแบบเต็มที่ โดยตำแหน่งจะอยู่กึ่งกลาง มีรูทั้ง 6 ล้อมรอบ ลักษณะภายนอกก็จำลองประตูหลังออกมาได้ค่อนข้างเนียน เก็บงานละเอียด มีรอบจีบมาด้วย ภายในนั้นก็เป็นปุ่มนวด และช่องทางที่คดเคี้ยว ช่วยให้น้องชายได้ขยับมากกว่าที่เคย ใครอยากเปิดประสบการณ์กับประตูหลัง ต้องลองเล่นเซ็กส์ทอยนี้ก่อนเลยครับ ของดี และไม่ได้มีบ่อยๆ
คนไหนที่อยากจะได้มาครอบครอง ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะ Tama Toys ยังไม่มีการขายออกสู่ต่างประเทศครับ ของดีแบบนี้ ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยว ต้องลองซื้อติดมือกลับมาสักหน่อย ส่วนใครมีเซ็กส์ทอยแบบไหนที่ชื่นชอบ ก็เอามาแชร์กันบ้างนะครับ เผื่อว่าเจอเรื่องเด็ด จะได้เอามาแชร์กัน