จิ๋มตดเพราะเสร็จกิจได้จริงหรือ

ผู้หญิงหลายต่อหลายคนเสียความมั่นใจกับเรื่องแบบนี้ โดยอาการของ จิ๋มตด เป็นอาการที่มีลมออกมาจากช่องคลอดของผู้หญิง ซึ่งมันทำให้เสียความมั่นใจและความอับอายเป็นอย่างมากสำหรับผู้หญิง นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความเชื่ออะไรที่ผิดๆ ว่า ผู้หญิงคนนี้เปิดศึกมามากมายแน่ๆ หรือผู้หญิงคนนี้เคยคลอดลูกมาแล้วแน่ๆ
จิ๋มตด
มาทำความรู้จัก จิ๋มตด กันว่าเป็นอย่างไร นพ.กิตติ ตู้จินดา สูติ-นรีแพทย์ ได้ขยายความระหว่าง การผายลมทาง “ก้น” และ “ช่องคลอด” ว่ามันต่างกัน … ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ได้เป็นการผายลม แต่มันเป็นแอร์หรืออากาศที่อยู่รอบตัวเรานั่นเอง โดยการผายลมที่ออกจากทางก้นนั้น มันจะเกิดเป็นแก๊ส คือ เกิดจากการหมักของเสียจากลำไส้ใหญ่และจะมีกลิ่นออกมาด้วย ส่วนถ้าเป็นการผายลมที่ออกมาจากช่องคลอดจะไม่มีกลิ่นออกมา แต่มันจะทำให้เสียบรรยากาศในระหว่างมีเพศสัมพันธ์กัน” และท่าที่มีเพศสัมพันธ์ที่พบบ่อยมากคือ “Doggy Style” ซึ่งเป็นท่าที่ช่วงเวลาผู้ชายชักอวัยวะเพศออกมาจากช่องคลอดเวลาร่วมเพศ ในขณะตอนที่ศีรษะของผู้หญิงอยู่ต่ำกว่าก้นพูดง่ายๆ คือ เวลาโก้งโค้ง ลมก็จะเข้าไปในเวลานั้น นอกจากนี้แล้วไม่ใช่เฉพาะท่า “Doggy Style” อย่างเดียวที่ทำให้เกิดจิ๋มตด ซึ่งท่าอื่นก็สามารถทำให้เกิดจิ๋มตดได้เช่นกัน แต่ที่แนะท่า “Doggy Style” เพราะว่าจะมีโอกาสที่พบบ่อยมากที่สุด
การที่อากาศเข้าไปในช่องคลอด จะพบบ่อยคือ ตอนมีเพศสัมพันธ์ แต่ถึงอย่างไรแล้ว ถึงไม่มีเพศสัมพันธ์กันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ เช่น บางคนเวลาเล่นโยคะก็มีลมออกมาได้ หรือบางคนถึบจักรยานอากาศก็มีลมออกมาได้เช่นกัน
ดังนั้น จิ๋มตด เกิดจากผู้หญิงที่มีอารมณ์ค่อนข้างมากในระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กันกับผู้ชาย จึงทำให้เกิดการหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมามาก จนทำให้ช่องคลอดลื่นมาก และผิวสัมผัสส่วนนั้นของผู้หญิงและผู้ชายไม่กระชับ จึงเกิดช่องว่างทำให้ลมเข้าไปขังอยู่ภายใน โดยที่ช่องคลอดไม่จำเป็นจะต้องหลวม
เทคนิคการฟิตจิ๋ม
นั่งตัวตรงบนเก้าอี้
ห้อยขา 2 ข้าง วางบนพื้นแบบสบายๆ
เอามือ 2 ข้าง วางประสานที่หน้าตัก ยืดตัวขึ้นเต็มที่
แขม่วท้องแล้วก็ขมิบก้น เหมือนเวลากลั้นถ่ายอุจจาระ นับ 1-10 ช้าๆ
แล้วปล่อย ทำใหม่ซ้ำๆ กันให้ได้วันละ 50 ครั้ง
อาจจะทำเป็นชุดๆ ละ 10 ครั้ง หรือจะปฏิบัติการทีเดียวก็ได้
พอทำจนเคยชินและชำนาญแล้ว ก็เลื่อนระดับขั้นขึ้นมาท่าใหม่คือ
– นอนหงายราบ ศีรษะหนุนหมอนพอสบาย
– นอนชันขาทั้ง 2 ข้างขึ้น ขาชิดกัน
– จากนั้นยกสะโพกขึ้น แล้วแขม่วท้อง และขมิบก้นตามวิธีเดียวกับท่านั่ง
– ถ้าทำแบบนี้จนชำนาญ และเป็นกิจวัตรประจำวัน อีกไม่นานเกินรอประมาณ 6 เดือน – ไป จะเริ่มรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่คือจากผัวเบื่อๆ จะกลับมาแบบหลงหัวปัก หัวปำแน่ๆ