เหตุผลที่ Bar girl ดีกว่าผู้หญิงทั่วไป

1.สาวบาร์พูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าผู้หญิงไทยทั่วไป ข้อนี้เราอ่านแล้วอึ้งมากๆ เหตุผลของฝรั่งคือถึงแม้ว่าภาษาอังกฤษของสาวบาร์ จะหาgrammar ไม่ได้ สำเนียงก็ไทยๆ ง่ายๆ โนพลอมแพลม เซ็นท่าน โนมันนี่ โนเบบี้ แต่พวกนางก็มีความกล้าที่จะพูด ไม่ต้องคิดนาน เพราะงานของพวกนางต้องเจอกับชาวต่างชาติทุกวัน ทำให้นางไม่แคร์คนไทยที่ได้ยินสำเนียงภาษาอังกฤษแล้วเบะปากสระอิใส่ พวกนาง 2.สาวบาร์มีหุ่นที่ผอม เนื่องจากงานของนาง จะต้องใส่ชุดที่แหวกข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ทำให้นางต้องรักษาหุ่น แม้ว่าจะซุกลูกไว้

2 แต่หน้าท้องต้องแบนราบ ฝรั่งใช้คำว่า Skinny ส่วนผู้หญิงไทยทั่วไปในสายตาฝรั่งก็ยังมองว่า หุ่นดี ไม่อ้วน ฝรั่งใช้คำว่า Slim อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนตัวของแต่ละคนค่ะ

3.สาวบาร์ไม่ตัดสินคนที่หน้าตา ฝรั่งบอกว่า ถ้าคุณคิดว่า คุณเป็นตาแก่ ดั้งเป็นคลื่น ผิวซีด สูบจัด สาวบาร์ก็หาได้แคร์ เอ่ยปากชมว่า ดั้งโด่งจัง ผิวขาวจัง ไม่ไล่ให้ไปโกนหนวด หรือสั่งให้วิดพื้น 30ครั้ง ปฎิบัติ!! ทำให้ฝรั่งรู้สึกฉันเป็นผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ

4.ท่าไหนก็โนพลอมแพลม ฝรั่งบอกว่า ทุกครั้งที่เลนจ้ำจี้ มะเขือเปาะแปะ นางจะไม่ปริปากบ่น แถมยังพายเรือ อกแอ่นกระแทกต้นกุ่ม ฝรั่งบอกว่าจริงๆแล้วสาวไทยไม่ได้เลิศเลอ เรื่องนี้หรอก แต่ข้อดีคือ ไม่ว่าจะเปิปพิศดาส เนื้อคู่ประตูหน้าประตูหลัง นางก็ยินยอม ไม่ทำให้ฝรั่งรู้สึกผิด รู้สึกอาย ที่ขอทำอะไรแผลงๆ

5.เสน่ห์ปลายจวัก ฝรั่งรู้ว่าส่วนมากสาวบาร์จะมาจากต่างจังหวัดอันแร้นแค้น ทำให้พวกนางต้องหุงหาอาหารเป็นตั้งแต่เด็กๆ ซึั้งไอ้ความแร้นแค้นนี่แหละ พวกนางเลยปรุงดินให้รสเป็นดาวได้ ผิดกับสาวในเมืองที่มักซื้ออาหารข้างนอกประจำ เลยทำให้ฝีมือของสาวเมืองที่อร่อยๆ ก็ไม่แซ่บอีหลีเท่าสาวบาร์ผู้มาจากต่างจังหวัด  สาวๆทั่วไปอ่านแล้วอย่าเพิ่งตกใจหรือปรี๊ด นะคะ อันนี้มันก็เป็นส่วนหนึ่งของความเห็น แต่ฝรั่งอีกส่วนหนึ่งก็ขอยืนยัน ที่จะคบกับสาวไทยทั่วไป เพราะ ไม่เสี่ยงโรค อยู่ใกล้แล้วอบอุ่น สามารถปรึกษาเรื่องต่างๆได้ เป็นคู่รักคู่คิดกันได้ นานาจิตตังนะคะ