รุมโทรมหี

อีกหนึ่งครั้งที่ผมได้มีโอกาสลองเย็ดหีสาวกลุ่มนางแบบคนใหม่ๆ แต่คราวนี้พิเศษกว่าครั้งทุกครั้งที่ผ่านมาเพราะว่าปกติแล้วเวลาที่ผมจะได้เย็ดหีสาวสวยสักคนนึง กว่าจะได้เย็ดจะต้องพาพวกเธอไปเลี้ยงข้าวดูหนังโป้ เอ้ยหนังโรงนี่แหละ เสียเงินบำเรออยู่สักพักใหญ่กว่าจะได้เอาหีฟิตสวยที่เป็นกลีดอกไม้กลิ่นหอมของพวกเธอ เย็ดจนน้ำแตกคารูก็ยังได้ แต่คราวนี้พิเศษกว่าเพราะว่าผมเล่นเลี้ยงทีเดียวกับสาวนับ 10 คนพวกเธอรู้จักผมและอยากร่วมวงเซ็กส์กับผมในคราวเดียวกัน เรื่องของเรื่องมาจากสาวคนหนึ่งในกลุ่มนี้ผมเคยเอาหีเธอไปแล้วจนเธอรู้สึกติดใจควยของผมและเอาไปบอกต่อกับเพื่อนๆในวงการบันเทิง วงการนางแบบ ว่าควยของผมเนี่ยเด็ดของจริงเหมือนนักแสดงหนังโป้รึเปล่า เอาแล้วเสียวหีกว่าควยผู้ชายส่วนใหญ่ที่เธอเคยโดนเย็ดมาก่อน เพื่อนของเธอจึงสนใจและอยากลองบ้าง
มันเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมจะได้เสียวฟรี เสียค่าเปิดห้องโรงแรม เสียค่าข้าวตั้งเล็กน้อยไม่แพงมากนัก แต่ก็ได้รุมโทรมควยเดียวเย็ดหีสาวสวย 10 พวกเธอสลับกันขึ้นคร่อมอย่างเป็นชั้นเชิง ผมอยากจะบรรยายอารมณ์เงี่ยนช่วงนั้นให้เพื่อนได้ฟังกัน เกมรักแบบหนังโป้เสียวแบบไม่ผูกพันธ์เริ่มจากสาวคนที่ผมได้เคยเอาหีเธอมาแล้ว เธอเข้ามาโอบกอดตัวผม จูบปาก เราดูดแลกลิ้นกัน เธอเอามือลูบคลำไปทั่วตัวตั้งแต่หน้าอกของผม มีเอานิ้วมาบีบหัวนมเล่นด้วย มันทำให้ผมรู้สึกฟินอย่างบอกไม่ถูกกับการที่มีสาวน่ารักน่ารักเอามือที่แสนเรียวบางของตัวพวกเธอมาคอยลูบคลำไปทั่วทั้งร่างกายแบบนี้ให้ ระหว่างนั้น เพื่อนสาวก็ได้ถอดกางเกงออกแล้วใช้ปากอมควยโม้กควย ลากลิ้นแบบดาราหนังโป้ให้ด้วยความเอร็ดอร่อย
ดูสีหน้าของพวกเธอแล้วคงจะพอใจกับขนาดควยของผมเป็นอย่างมาก ใหญ่ยาวอมเต็มปากเต็มคำเรียกได้ว่าผลัดกันเข้ามาเลียอมจนน้ำผมแตกไปหนึ่งรอบใส่ปากสาวคนหนึ่งที่ผมยังไม่เคยได้ลองหีของเธอ และเมื่อน้ำแตกเสร็จควยผมหดตัวจนกลับมาแข็งขึ้นอีกครั้ง น้ำสองจัดนานแน่นอนประเดิมลุยต่อซาดิสเหมือนหนังโป้ ผมประเดิมหีคนแรกก็คือสาวที่ผมปล่อยน้ำว่าวใส่ปากของเธอของเธอ หีฟิตไม่แพ้พริตตี้คนก่อนหน้านี้ที่ผมได้ลองเย็ดหีไปแล้ว เหล่านางฟ้าเริ่มผลัดเปลี่ยนหีไปเรื่อยเข้ามาเอาหีหุ้มควย บอกตรงๆได้เอากลุ่มนางฟ้าวนเวียนแบบนี้สะใจมากควยของผมอยากปล่อยน้ำว่าวขึ้นมาอีกครั้ง รอบนี้แตกใส่ปากของสาวคนเดิมที่ผมได้เคยเย็ดมาตั้งแต่ครั้งก่อนหน้านี้ เธอเองเป็นคนแนะนำเพื่อนให้ผมจัดรุมโทรมวันนี้ ดังนั้น เธอควรที่จะได้รับน้ำเงี่ยนของผมเข้าไปอีกครั้งหนึ่งโดยผมไม่ต้องดูหนังโป้ จาก http://pornparadox.com/ ได้ระบายความเสียวให้เหล่าสาวสวยช่างสบายควยเสียจริง