เหตุผลอันดับต้นๆที่คู่รักส่วนใหญ่ใช้บอกเลิกกัน

               สมัยที่จีบกันคนเราย่อมหาเหตุผลมาชักจูงให้อีกฝ่ายนึงใจอ่อนยอมชมหนังโป๊ดูดควยด้วยและยกใจให้ทั้งนั้นแหละทว่าคุณทราบหรือเปล่าว่ามันไม่ใช่แค่ในช่วงแรกๆของการจีบกันเท่านั้นนะที่จะต้องมานั่งหาเหตุผลเพราะเมื่อถึงวันที่ความรักต้องจบลงและไม่ได้ดูหนังโป๊ดูดควยด้วยกันอีกต่อไปก็จำเป็นเช่นเดียวกันซึ่งเหตุผลของแต่ละคนก็ต่างกันออกไปอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้างก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นแล้วเรามาส่องกันหน่อยดีกว่าว่ามันจะมีเหตุผลอะไรบ้างที่คนส่วนใหญ่มักจะใช้มันเป็นข้ออ้างในการเลิกกับแฟนบอกเลยว่าบางคำนี่ทำเอาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจุกอย่างแน่นอน

ข้อหนึ่ง คุณยังไม่ลบคนก่อนทิ้ง เราก็ไม่ทราบเช่นกันว่าถ้าคนเราลบคนก่อนยังไม่ได้นั้นจะเอาคนใหม่มาทำไมซึ่งคนที่จะเสียใจก็คือคนใหม่ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเนี่ยแหละเพราะงั้นถ้าคิดว่าจะมีความรักครั้งใหม่และอยากดูหนังโป๊ดูดควยกับคนที่เพิ่งเข้ามาก็ควรปล่อยอดีตเอาไว้ซะแต่ถ้าลองทำแล้วมันยังไม่ได้จริงๆก็ควรเอาเรื่องในอดีตมาปรับปรุงซะจะได้ไม่นำนิสัยเสียๆเหล่านั้นมาใช้กับความรักครั้งใหม่อย่างน้อยมันก็อาจจะช่วยให้คุณไม่ซ้ำรอยเดิมเหมือนที่ผ่านมาก็ได้หรือดีไม่ดีคุณอาจจะกลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็ได้นะ

ข้อสอง มีสไตล์ที่ต่างกัน บางครั้งคุณกับเขาอาจมีสไตล์ที่ต่างกันหรือแทบอยู่กันไม่ค่อยได้เลยซึ่งนี่ก็คืออีกสาเหตุที่จะทำให้รักครั้งใหม่นั้นไปได้ไม่รอดแต่เราอยากจะบอกคุณเอาไว้นะว่าการที่คุณมีแนวคิดหรือการใช้ชีวิตที่ต่างกันเนี่ยมันก็ไม่ได้เป็นสาเหตุให้คนเราเลิกกันเสมอไปหรอกนะเนื่องจากคนเรานั้นสามารถแบ่งกันทำในสิ่งที่ตนเองชอบได้เช่นต่างฝ่ายไปทำเรื่องที่ชอบกันเมื่อถึงเวลาอาจจะมานอนดูหนังโป๊ดูดควยที่บ้านก็ได้ซึ่งการใช้ชีวิตแบบนี้นอกจากจะทำให้เข้าใจกันแล้วการใช้ชีวิตของพวกคุณก็จะไม่ต่างกันอีกต่อไป

ข้อสาม ยุ่งเรื่องอีกฝ่ายมากไป ตัวนำพาที่ก่อให้เกิดเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นการระแวงเนี่ยแหละซึ่งด้วยต้นเหตุพวกนี้คุณอาจจะไปตามจิกอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัวแต่เราก็เข้าใจดีแหละว่าคนเราพอมีความรักก็กลัวว่าคนของเราจะได้ดูหนังโป๊ดูดควยกับคนอื่นอะไรแบบนี้แต่คุณอย่าลืมนะว่าการทำแบบนี้มันก็ทำให้ความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่ายได้หายไปเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากโดนบอกเลิกก็อย่าได้เข้าไปยุ่มย่ามชีวิตส่วนตัวของอีกฝ่ายมากเกินไปเด็ดขาดและทางที่ดีก็ควรปล่อยให้เขาได้ใช้ชีวิตตามที่ต้องการเสียบ้างแค่นี้ปัญหาการเลิกราก็จะไม่เกิดขึ้นกับคู่ของคุณอย่างแน่นอน