ออรัลเซ็กส์อย่างไรให้สามีหลงหัวปักหัวปำ

ออรัลเซ็กส์คือการใช้ปากกับจุดสำคัญของคู่นอนเป็นส่วนหนึ่งของการเล้าโลมในหนังเอ็กทั่วไปก่อนจะเริ่มเย็ดกันซึ่งทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และเป็นสิ่งที่ทั้งคู่จะมีความสุขเป็นอย่างมากเมื่ออีกฝ่ายใช้ปากให้ วันนี้เราจะมาเน้นไปที่การทำออรัลให้ฝ่ายชายกันนะครับ ซึ่งก็ไม่ควรรีบร้อนจู่โจมเกินไปครับควรค่อยเป็นค่อยไป ค่อย ๆ หาจุดสยิวของเขาและเล่นกับมันอย่างนุ่มนวล แถมการใช้ลิ้นไปพร้อม ๆ กันนั้นก็จะยิ่งเพิ่มความเสียวได้มากเป็นเท่าตัวเลยครับ การออรัลเซ็กส์ที่นั้นเป็นการเสริมเสน่ห์เพื่อมัดใจสามีสุดที่รักให้หลงคุณอย่างถอนตัวไม่ขึ้น รับรองเลยว่าเขาต้องหนีไปไหนไม่รอดอย่างแน่นอนเลยล่ะครับ
ออรัลสบาย ๆ ไม่รีบร้อน
เป็นท่าเบสิกของการทำออรัลเซ็กส์เลยล่ะครับ เพราะมันก็เพียงแค่ให้สามีนอนงายลงไปแล้วคุณเริ่มใช้ปากกับน้องชายที่แข็งตัวเต็มที่ไปเรื่อย ๆ ช้า ๆ นุ่มนวล ไม่ต้องรีบเร่ง แต่มันจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่สามีคุณต้องประทับใจอยากเย็ดคุณจนทนไม่ไหวเหมือนในหนังเอ็กเลยล่ะครับ
ออรัลไม่เมื่อยคอ
ท่าสบาย ๆ อีกท่าที่แค่ใช่หมอนรองก้นฝ่ายชายเอาไว้ ปล่อยให้เขาทำตัวสบาย ๆ เพราะหมอนจะทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางไปเอง การออรัลในท่านี้จะเพิ่มความลึกในการออรัลได้มากขึ้น พอทุกอย่างเข้าที่แล้วคุณก็เริ่มใช้ปากได้ทันทีโดยที่มือก็อย่าอยู่เฉยครับ ข้างหนึ่งจับน้องชายรูดขึ้นลงไปด้วยอีกข้างก็ประคองพวงไข่เขย่าเบา ๆ รับรองว่าสามีคุณต้องเสียวจนเอวแอ่นอย่างแน่นอน
ออรัลตะแคง 69
ถ้าใครที่มีปัญหาปวดเมื่อยจากท่า 69 มาก่อนนั้นแนะนำเลยครับท่านี้ ก็เป็นการทำ 69 แบบปกติในหนังเอ็กแต่เปลี่ยนเป็นนอนตะแคงเท่านั้น จากนั้นก็เริ่มใช้ปากบรรเลงให้กันได้เลยครับเพื่อความสุขสมของทั้งสองฝ่าย
ออรัลนี้โลกทั้งใบมีแค่เธอ
ท่าเผด็จศึกที่รับรองว่าถ้าสามีของคุณเจอเข้าไปล่ะก็รับรองว่าไปไหนไม่รอดแน่ ๆ ท่านี้ให้ผู้ชายนั่งบนเก้าอี้หรือขอบเตียงก็ได้ครับ จากนั้นคุณผู้หญิงก็นั่งลงตรงหว่างขาของเขาแบบพอดิบพอดีแล้วเริ่มใช้ปากบรรเลงได้ทันทีเลยครับ ระหว่างใช้ปากไปสายตาก็จ้องมองตาของเขาไปด้วยรับรองว่าเสียวสะเด็ดจนเขาต้องขออีกรอบหลังเย็ดเสร็จแน่ ๆ ครับ
ออรัลเขานั่งเธอนอน
ท่านี้ออกจะลำบากไปซักหน่อยแต่รับรองเลยครับว่าคุ้มที่ได้ลอง โดยเริ่มจากให้ฝ่ายหญิงนอนหงายลงนะครับแล้วให้คุณผู้ชายนั่งคุกเข่าอยู่เหนือหัวแล้วค่อย ๆ เอาน้องชายจ่อเข้าปากฝ่ายหญิงตอนกำลังนอนหงายอยู่อย่างนั้น ท่านี้ต้องชำนาญซักหน่อยนะครับไม่งั้นอาจจะสำลักได้เพราะน้องชายของเขาค่อนข้างจะเข้าไปได้ลึกมากนั่นเอง