กำจัดความห่วยเรื่องบนเตียงของแฟนอย่างแนบเนียนให้เหมือนในคลิปโป๊

ปัญหาบ้านบึ้มที่ทำหลายคู่แยกทางกัน คุณรู้ไหมว่า ส่วนหนึ่งของปัญหานั้นไม่ได้มาจากตัวผู้ชายเลย กลายเป็นสาวๆที่กำลังสร้างรอบแผลให้ชีวิตรักทีละนิดๆโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอารมณ์ พฤติกรรม ที่พวกเธอแสดงออกมาแบบต้องตีความกัน 3 ตลบ ว่าเธอต้องการจะบอกอะไรกันแน่ หรือความงอแงที่เราเองก็หาเหตุผลไม่ได้สักทีว่าเธอเป็นอะไร ปวดหัวกับเธอมาไม่รู้กี่ครั้ง นี่ยังไม่รวมนิสัยส่วนตัวต่างๆที่เราไม่เข้าใจอีกเยอะ อย่างในข่าวที่แอบเอาของสะสมแฟนมาทำลาย หรือห้ามไม่ให้แฟนซื้อของเล่น ของสะสม ซึ่งมันก็เป็นความชอบส่วนตัวนะครับ อีกเรื่องที่ผู้หญิงไม่เคยรู้เลย ว่าเซ็กส์ที่ไม่ได้เรื่องของเธอ ก็เป็นอีกเหตุหนึ่งที่ทำให้ความรักจบลง ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยยอมรับด้วยสิครับว่าตัวเองนั้นไม่เก่งเอาเสียเลย
ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะมาพร้อมความมั่นใจว่าตัวเองก็มีฝีมือในเรื่องบนเตียงอยู่ล่ะนะ แต่เธออาจจะลืมไปว่า บางครั้งคู่นอนก็ไมได้บอกทุกอย่างให้เธอรู้ เธออาจจะเกิดความมั่นใจเกินไปสักหน่อย ซึ่งเรื่องนี้มีผลวิจัยจากต่างประเทศ ที่มาสนับสนุนว่า ความมั่นใจของผู้หญิงจะเกิดขึ้นแบบสะสม ถ้าไม่โดนเบรก หรือโดนดัก เธอจะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำมันดีแล้ว กับอีกอย่างหนึ่งคือ เธอขาดคำแนะนำจากคู่นอน หรืออาจจะมีความรักที่ไม่ค่อยได้สื่อสารกัน เวลาที่เสร็จ จึงไม่ค่อยได้คุยเปิดใจกันเกี่ยวกับเซ็กส์แต่ละครั้ง
สิ่งที่ต้องปรับเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมการร่วมรักของเธอให้สุดยอด และพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ต้องอาศัยความเข้าใจจากฝ่ายชายด้วยครับ สิ่งแรที่ต้องทำคือการคุยเปิดใจกันก่อน อย่างน้อยจะได้รู้ซึ่งกันและกัน เราเองก็อาจจะไม่ได้ลีลาดีก็ได้ จริงไหมครับ การพูดคุยเปิดใจกันอย่างตรงไปตรงมา จะช่วยให้เกิดความเข้าใจ ทั้งตนเองและคู่นอน เราได้เห็นจุดบกพร่องของตัวเอง และยังได้แลกเปลี่ยนจุดบกพร่องของแฟนอีกด้วยครับ
ถ้าคุณไม่กล้าที่จะพูดอะไรตรงๆล่ะก็ ใช้คลิปโป๊เข้ามาช่วยก็ได้ครับ การที่คุณและแฟนนั่งดูอะไรเสียวๆด้วยกัน ย่อมเกิดความรู้สึกอยากเลียนแบบ หรืออยากลองดูว่าถ้าทำตามในคลิปมันจะเสียวแค่ไหน นอกจากนี้ถ้าแฟนคุณยังไม่มีทีท่าอะไร คุณก็อาจจะต้องพูดกระตุ้นเธอสักหน่อย ให้เธอเกิดความรู้สึกอยากลองเป็นสาวในคลิปโป๊ เรียกว่าเป็นการปลุกของ และช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้เธอพัฒนาตนเองอีกทางนึงครับ นึกอะไรไม่ออก ก็เปิดคลิปไว้เลย นั่งดูด้วยกันจะได้มีแนวทางในการใช้ท่าทางเพิ่มความเสียวอีกด้วยคัรบ